08 สิงหาคม 2552

เพลง ใช่สิ




















เพลง ใช่สิ

Intro : G/Em/Am/D

ใช่สิ . . . ก็เธอไม่ใช่ฉันนี่หว่า

เธอ จะไปรู้อะไร

คนที่ถูกทิ้ง กับคนที่ทิ้งกันไป

ก็เธอมีทางให้ไป แต่ฉันไม่ . . . มี


ใช่สิ . . . ก็เธอมันสวยนี่หน่า

เธอจะไปแคร์อะไร

มีตัวเลือกอีกเยอะ ที่รอให้เธอ . . . ชี้เอา

จากวันนี้ไม่มีเรา เลือกแต่ฉันคนเดียว


* เธอมีสิทธิ์เลือก เธอก็เลือกดี ๆ ก็แล้วกัน

* อย่าเลือกเอาคนอย่างฉัน อย่าเลือกเอาคนจน ๆ อย่างฉัน


* * ไม่ได้แช่งเธอ ไม่ได้ว่าอะไร

* * เมื่อคนไม่มีใจ และเธอต้องการไป

* * แค่อยากจะขอเตือน สักเรื่องให้เธอ รับฟัง

* * ว่าเวรกรรม น่ะ มันมีจริง

* * ระวังจะโดนทิ้ง . . . บ้างก็แล้วกัน


ใช่สิ . . . ก็ฉันมันไม่รวยนี่หว่า

ใคร . . . จะมาคิดจริงจัง

ก็เป็นได้แค่กิ๊ก แค่คน . . . ชั่วคราว

แค่ดอกไม้ริมทาง พอเบื่อก็ทิ้ง . . . มันไป

ซ้ำ (*,* *)

**********************************************************
เพลงนี้จะเป็นแนวอกหัก

และมีการประชดประชันกันด้วย

อารมณ์ก็ประมาณว่า โดนทิ้ง หรือผู้หญิงเค้าไปมีแฟนใหม่

ทำอะไรไม่ได้ ก็เลยเตือนแบบประชดนิด ๆ ด้วยเพลงนี้ครับ

อยากใ้ห้ได้ลองฟังกันจัง รับรองว่าทุกคนจะชอบ

ทั้งด้านเนื้อหา ทำนอง และดนตรี ที่ผมคิดไว้ มันเป็นอะไรที่ "ใช่เลย"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น