10 กันยายน 2552

เพลง อย่าทำให้ฉันรัก




















เพลง อย่าทำให้ฉันรัก

Intro : G / Bm / C / D

คนดี ๆ อย่างเธอ

อย่ามารักเลยไอ้คนอย่างฉัน

มีชีวิตอยู่บนสวรรค์

อย่างนั้นมันก็ดีอยู่แล้ว


คนจน ๆ อย่างฉัน

เธอจะรักมันได้นานแค่ไหน

คนที่มีแต่ใจ

ต่อให้ดีแค่ไหน มันก็ไม่พอ


* อยากให้เธอคิด และคิดให้ดี ๆ

* ก่อนที่ฉันคนนี้ จะรักเธอไปมากกว่านี้


* * อย่าทำให้ฉัน . . . รักเธอ จนถอนตัวไม่ได้

* * อย่าทำให้ฉัน . . . รักเธอ จนถอนใจไม่ขึ้น

* * อย่าเลย . . . ถ้าเธอ ไม่ได้คิดจริงจัง

* * ได้โปรดอย่าให้ความหวัง กับฉันเลย


คนธรรมดาอย่างฉัน

จะมองมุมไหน มันก็ไม่เหมาะสม

แค่หมาที่อยู่ข้างถนน

มันไม่คู่ควร จะนั่งเครื่องบิน

(ซ้ำ *, * *)

***************************************

คนสวย ๆ ดี ๆ ที่เราแอบมอง แอบรักอยู่

ทั้ง ๆ ที่รู้ดีว่า เราไม่มีอะไรที่คู่ควรกับเขาเลย

แต่เขาก็ทำเหมือนมีใจให้เรา ชอบมาทำให้เราคิด

ให้เรามีความหวัง ............... ทำไม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น